TeleMedicine VietNam

Tele

Tin tức - Sự kiện

HỆ THỐNG TELEMEDICINE ĐẢO THỔ CHU - HÒA CÙNG NHỊP THỞ ĐẢO XA

Hoàn thành nhiệm vụ triển khai hệ thống hội nghị truyền hình và chẩn trị y tế từ xa (telemedicine) tại Trường Sa và Đảo Song Tử Tây kết nối với các bệnh viện trung ương quân đội, cán bộ nhân viên tiếp tục nhận nhiệm vụ triển khai hệ thống hội nghị truyền hình và chẩn trị y tế từ xa (telemedicine) tại đảo Thổ Chu. Vẫn một tấm lòng hướng về biển đảo thân yêu, các cán bộ trẻ lại hồ hởi bắt tay vào triển khai nhiệm vụ, tất cả đã sẵn sàng chờ ngày tàu rời bến.

Quần đảo Thổ Chu, địa đầu Tây Nam của đất nước, cách mũi Cà Mau khoảng 160km, cách thị xã Rạch Giá (Kiên Giang) khoảng 220 km. Để ra đảo mỗi tuần chỉ có một chuyến tàu, từ cảng Rạch Giá đến cảng Thổ Chu khoảng hơn 250km (mất khoảng 16 tiếng để ra đảo) và phụ thuộc hoàn toàn vào yếu tố thời tiết.

Thiếu tướng Nguyễn Hoàng – Phó Tư lệnh Quân khu 9 phát biểu tại lễ nghiệm thu

Với sự hỗ trợ của Bộ Tư lệnh Quân khu 9, Hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến và hệ thống telemedicine đã triển khai hoàn thành và được nghiệm thu đưa vào sử dụng. Hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến kết nối Sở chỉ huy Quân khu 9 với Sở chỉ huy Trung đoàn 512 và hệ thống telemedicine kết nối Bệnh viện Quân y 121 với Bệnh xá trung đoàn 152/ Đảo Thổ Chu đã mang hơi thở của đất liền hòa nhịp với đảo khơi. Từ nay cán bộ chiến sĩ và nhân dân trên đảo thêm vững tâm chắc tay súng, vững tay chèo, bám biển, bám đảo, vươn khơi giữ gìn và bảo vệ lãnh thổ thiêng liêng của tổ quốc.

Phát biểu tại lễ nghiệm thu hệ thống, Thủ trưởng BTL Quân khu 9 Nguyễn Hoàng nói: “Hệ thống truyền hình giao ban trực tuyến và Hệ thống hỗ trợ y tế từ xa đưa vào hoạt động có một ý nghĩa vô cùng to lớn: Là điều kiện, phương tiện bảo đảm để Đảng ủy – Bộ Tư lệnh Quân khu lãnh đạo, chỉ đạo, chỉ huy mọi hoạt động của Trung đoàn 152 và bảo đảm cho các cơ quan Quân khu khi hỗ trợ, giúp đỡ Trung đoàn trong triển khai và tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị - đặc biệt là trong trong nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; bảo đảm cho Trung đoàn báo cáo kịp thời tình hình đơn vị, diễn biến tình hình trên đảo Thổ Chu và khu vực phòng thủ được giao với Đảng ủy – Bộ Tư lệnh Quân khu. Đồng thời, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy các cấp đối với công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn 152 nói riêng, các lực lượng làm nhiệm vụ và nhân dân xã đảo Thổ Châu, ngư dân trên vùng biển Tây Nam của Tổ quốc nói chung.”

Vicatel tổng hợp

 

Tin mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay94
mod_vvisit_counterTổng số truy cập674956

Số người đang trực tuyến: 2



Điều kiện giao dịch

Giới thiệu chủ sở hữu website

Thông tin liên hệ

Điều kiện giao dịch

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VIỆT
GPDKKD số 0106934585 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp đăng ký lần đầu 12/8/2015
Email: telemedicinevietnam@gmail.com; Điện thoại: +84912827182
Địa chỉ trụ sở chính: BT12 – N02, Khu đô thị Sunny Garden City, Xã Sài Sơn, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam