TeleMedicine VietNam

Tele

Tin tức - Sự kiện

NGÀY KHAI MẠC TRIỂN LÃM VIETNAM MEDI-PHARM 2014: TELEMEDICINE ĐƯỢC QUAN TÂM ĐẶC BIỆT

Sáng 14/5, Vietnam Medi-Pharm 2014 - Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 21 - đã được long trọng khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Triển lãm lần này có quy mô 450 gian hàng của 350 tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Ấn Độ, Bangladesh, Bỉ, Cộng hòa Séc, CHLB Đức, Đài Loan, Hà Lan, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Trung Quốc, Indonesia, Israel, Malaysia, Nhật Bản, Pakistan, Philippines, Singapore, Thái Lan, Thụy Điển, Triều Tiên, Hàn Quốc...

Tiếp theo thành công tại triển lãm Vietnam Medi-Pharm năm 2013, Trung tâm giải pháp hội nghị truyền hình và y tế từ xa VICATEL tiếp tục tham gia triển lãm Vietnam Medi-Pharm năm 2014 với 2 gian hàng tại địa chỉ B36, B37.

Tại triển lãm lần này, VICATEL giới thiệu giải pháp, hệ thống telemedicine Trung tâm đã nghiên cứu tích hợp và triển khai thành công trong thời gian vừa qua. Đặc biệt theo kế hoạch, tại khu triển lãm được thiết lập hệ thống telemedicine chất lượng cao (HD và full HD) với một số bệnh viện để khách thăm quan có thể theo dõi các ca mổ trực tiếp truyền từ xa về. Cụ thể, trong ngày khai mạc, khách thăm quan đã được theo dõi 3 ca phẫu thuật truyền trực tiếp từ phòng mổ bệnh viện Xanh Pôn qua hệ thống telemedicine đến khu vực triển lãm.

Đến thăm gian hàng của Trung tâm giải pháp hội nghị truyền hình và telemedicine (Trung tâm VICATEL), đoàn khách VIP của Bộ Y tế gồm Thứ trưởng Bộ Y Tế PGS-TS Phạm Lê Tuấn, Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch Đầu tư Đặng Huy Đông, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam Hoàng Văn Dũng và các thành viên đi cùng Đoàn đã thực sự quan tâm và đã lắng nghe cán bộ VICATEL trình bày đặc điểm sản phẩm và giải pháp telemedicine. Thứ trưởng Phạm Lê Tuấn đặc biệt lưu ý đến yêu cầu cao về chất lượng đối với hệ thống telemedicine, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng việc đưa dịch vụ telemedicine vào ứng dụng rộng rãi trong Y tế sẽ góp phần giảm tải đáng kể cho các bệnh viện tuyến trên và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh…

Theo thống kê của cán bộ VICATEL, chỉ trong buổi sáng khai mạc, khu vực trưng bày và giới thiệu giải pháp telemedicine tại B36-37 đã được đón tiếp hơn 200 lượt khách thăm quan đến thăm và bày tỏ quan tâm.

Được biết, Triển lãm Medipharm 2014 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 14 đến 17/5/2014./.

Thế Lai.

 

Tin mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay75
mod_vvisit_counterTổng số truy cập675435

Số người đang trực tuyến: 1



Điều kiện giao dịch

Giới thiệu chủ sở hữu website

Thông tin liên hệ

Điều kiện giao dịch

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VIỆT
GPDKKD số 0106934585 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp đăng ký lần đầu 12/8/2015
Email: telemedicinevietnam@gmail.com; Điện thoại: +84912827182
Địa chỉ trụ sở chính: BT12 – N02, Khu đô thị Sunny Garden City, Xã Sài Sơn, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam