TeleMedicine VietNam

Tele

Tin tức - Sự kiện

ĐÀO TẠO CHUYỂN GIAO HỆ THỐNG TELEMEDICINE TẠI BỆNH VIỆN XANH PÔN

Từ ngày 15 đến ngày 17/10/2014, trong khuôn khổ thực hiện Hợp đồng về việc lắp đặt hệ thống Telemedicine tại Bệnh viên đa khoa Xanh pôn, đã tiến hành đào tạo chuyển giao hướng dẫn sử dụng và vận hành hệ thống telemedicine cho các cán bộ, y bác sỹ tại Bệnh viện đa khoa Xanh pôn. Tới dự buổi khai mạc lớp đào tạo có: Tiến sỹ Bùi Văn Giang – Phó giám đốc Bệnh viện và các cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Xanh pôn.

Lớp đào tạo và hướng dẫn sử dụng hệ thống Telemedicine tại Bệnh viện Xanh pôn.

Hệ thống telemedicine được trang bị là một hạng mục quan trọng trong khuôn khổ đề án phát triển kỹ thuật ghép bộ phận cơ thể người của bệnh viện Xanh pôn được triển khai và tích hợp với kết nối 4 điểm (phòng lấy thận, phòng ghép thận, phòng hội chẩn và phòng quan sát), tại các phòng lấy thận và ghép thận hệ thống được tích hợp với nhiều thiết bị y tế như camera trường mổ, thiết bị siêu âm, các thiết bị theo dõi sự sống của bệnh nhân. Ngoài ra hệ thống có thể kết nối tới bất kỳ điểm nào của các bệnh viện bên ngoài trong quá trình thực hiện phẫu thuật.

Tiến sỹ Bùi Văn Giang phát biểu tại buổi khai mạc khóa đào tạo.

Phát biều tại lễ khai mạc khóa đào tạo, Tiến sỹ Nguyễn Mạnh Giang – Phó giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh việc trang bị và sử hệ thống Telemedicine trong thời gian qua cho thấy tính hiệu quả mà hệ thống đem lại, là rất cần thiết vì vậy các cán bộ y bác sỹ cần tập trung tiếp nhận để tự vận hành hệ thống sau khóa đào tạo này.

Trong thời gian diễn ra khóa đào tạo các cán bộ, chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm triển khai về Telemedicine với phương pháp vừa đào tạo lý thuyết và thực hành trên hệ thống thực tế đã truyền đạt toàn bộ kỹ năng vận hành hệ thống cho các cán bộ y bác sỹ  bệnh viện có thể làm chủ và tự vận hành được hệ thống

Vicatel tổng hợp

 

Tin mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay113
mod_vvisit_counterTổng số truy cập675703

Số người đang trực tuyến: 4



Điều kiện giao dịch

Giới thiệu chủ sở hữu website

Thông tin liên hệ

Điều kiện giao dịch

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VIỆT
GPDKKD số 0106934585 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp đăng ký lần đầu 12/8/2015
Email: telemedicinevietnam@gmail.com; Điện thoại: +84912827182
Địa chỉ trụ sở chính: BT12 – N02, Khu đô thị Sunny Garden City, Xã Sài Sơn, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam