TeleMedicine VietNam

Tele

ỨNG DỤNG HỆ THỐNG TELEMEDICINE TẠI HỘI THẢO “NỘI SOI VÀ PHẪU THUẬT NỘI SOI TIÊU HÓA” CỦA BỆNH VIỆN ĐA KHOA XANH PON.

Ngày 18/1, các chuyên gia hàng đầu thế giới về phẫu thuật nội soi đã trình diễn trực tiếp các ca phẫu thuật tới các bác sĩ tại Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội). Các chuyên gia gồm GS. Sarrot Christian, Chánh văn phòng Tổng Giám đốc Viện Montstouris, Paris; GS. Bretagnol Frederic, Khoa Phẫu thuật tiêu hóa BV ĐH Louis Mourier, Paris; GS. Leroy Joel và GS Delvaux Michel, Khoa Tiêu hóa BV ĐH Civil, Strasbourg.

Tham dự buổi phẫu thuật được truyền hình ảnh trực tiếp này còn có Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường, Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Khắc Hiền, GS.TS. Trần Bình Giang, Chủ tịch Hội phẫu thuật nội soi Việt Nam, Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức…

Được biết, hai bệnh nhân được chỉ định mổ là anh N.N.Q, quê Thanh Hóa, sinh năm 1950, được chẩn đoán là bị ung thư đại tràng. Bệnh nhân thứ hai là bà N.T.V, sinh năm 1947, được chẩn đoán bị polyp trực tràng.

Cả hai ca mổ này đều được các GS hàng đầu “cầm tay, chỉ việc” cho những người trực tiếp tham gia kíp mổ, đồng thời tất cả quá trình mổ được truyền hình trực tiếp đến hai hội trường tại Bệnh viện Xanh Pôn qua hệ thống telemedicine với sự tham gia đông đảo của các chuyên gia, bác sĩ tại bệnh viện cũng như các bệnh viện khác.

Để trực tiếp truyền tải hình ảnh của các ca mổ từ phòng mổ đến các phòng hội chẩn và phòng hội thảo, Bệnh viện Xanh Pôn đã ứng dụng hệ thống Telemedicine với hệ thống thiết bị chuyên dụng và tiên tiến nhất hiện nay. Khả năng tích hợp, chất lượng hình ảnh, âm thanh của hệ thống telemedicine được đánh giá rất tốt, đáp yêu cầu chuyên môn của các giáo sư, bác sỹ tham gia hội thảo.

(Thủy Lê – TB HC/XN ĐTTH)

 

Tin mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay79
mod_vvisit_counterTổng số truy cập675354

Số người đang trực tuyến: 2



Điều kiện giao dịch

Giới thiệu chủ sở hữu website

Thông tin liên hệ

Điều kiện giao dịch

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VIỆT
GPDKKD số 0106934585 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp đăng ký lần đầu 12/8/2015
Email: telemedicinevietnam@gmail.com; Điện thoại: +84912827182
Địa chỉ trụ sở chính: BT12 – N02, Khu đô thị Sunny Garden City, Xã Sài Sơn, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam