TeleMedicine VietNam

Tele

Dự án Hỗ trợ y học từ xa tại Bệnh viện hữu nghị Việt Đức với một số bệnh viện địa phương

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa phê duyệt danh mục Dự án Hỗ trợ y học từ xa tại Bệnh viện hữu nghị Việt Đức với một số bệnh viện địa phương, sử dụng nguồn hỗ trợ phát triển chính thức của Chính phủ Đức.

Dự án Hỗ trợ y học từ xa tại Bệnh viện hữu nghị V​iệt Đức với một số bệnh viện địa phương sẽ được thực hiện trong 3 năm với tổng kinh phí là 8 triệu euro. Địa bàn thực hiện dự án gồm: bệnh viện Hữu nghị Việt Đức; hai bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái và Thanh Hóa; hai Bệnh viện đa khoa khu vực Nghĩa Lộ và Ngọc Lặc; hai bệnh viện đa khoa huyện Văn Yên và Thọ Xuân.

Phối cảnh Bệnh viện Việt Đức.

Mục tiêu dài hạn của dự án là nâng cao trình độ chuyên môn của các bệnh viện tuyến dưới thông qua đào tạo, chẩn đoán và tư vấn từ xa; nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân ở tất cả các cấp của hệ thống chăm sóc sức khoẻ qua việc tư vấn của tuyến trên, qua đó giúp giảm tải cho các bệnh viện trung ương và cấp tỉnh.

Mục tiêu cụ thể của dự án là thành lập trung tâm điều khiển hệ thống y tế từ xa (Telemedicine) tại bệnh viện Hữu nghị Việt Đức; giảm tải bệnh nhân cho tuyến trung ương; tăng hiệu quả đào tạo, chuyển giao kỹ thuật cho các bệnh viện tuyến dưới.

Dự án sẽ xây dựng được cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin Telemedicine đồng bộ tại bệnh viện Hữu nghị Việt Đức và hai bệnh viện tuyến tỉnh, hai bệnh viện đa khoa khu vực và hai bệnh viện huyện; cung cấp và trang bị hệ thống trang thiết bị cho các bệnh viện tham gia dự án và xây dựng hệ thống phần mềm phục vụ hệ thống tin học bệnh viện...

Nguồn: Vn Express

 

Tin mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay108
mod_vvisit_counterTổng số truy cập672880

Số người đang trực tuyến: 2



Điều kiện giao dịch

Giới thiệu chủ sở hữu website

Thông tin liên hệ

Điều kiện giao dịch

 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VIỆT
GPDKKD số 0106934585 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp đăng ký lần đầu 12/8/2015
Email: telemedicinevietnam@gmail.com; Điện thoại: +84912827182
Địa chỉ trụ sở chính: BT12 – N02, Khu đô thị Sunny Garden City, Xã Sài Sơn, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam