I. Hình thức vận chuyển & giao nhận hàng hóa
Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa áp dụng cho mọi hình thức bán hàng của Công ty. Khi mua hàng, quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển và giao nhận sau:
1. Chúng tôi trực tiếp giao hàng tận tay khách hàng
2. Chúng tôi giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát
II. Điều kiện, hạn chế trong cung cấp hàng hóa
- Chỉ cung cấp hàng hóa trong phạm vi các tỉnh thuộc lãnh thổ Việt Nam
- Thời gian giao dịch: Trong giờ hành chính của công ty, xem thêm ở mục Thông tin liên hệ
III. Nội dung
1. Trực tiếp giao hàng tận nơi sử dụng cho khách hàng
- Khung giờ giao hàng từ 9h đến 21h hàng ngày
Cụ thể như sau:
1.1 Thời gian giao hàng (Khoảng cách được tính từ cơ sở giao hàng đến địa điểm khách hàng)
Khoảng cách (km) |
Thời gian giao hàng (9h-21h) |
Trong trường hợp có yêu cầu lắp ráp, cài đặt |
Từ 0 - 15 |
2h |
3h |
Từ 15 - 25 |
3h |
4h |
Từ 25 - 40 |
5h |
6h |
Từ 40 - 60 |
7h |
8h |
Trên 60 |
Thỏa thuận với khách hàng |
1.2 Chi phí giao hàng
Theo giá trị đơn hàng |
Số km được miễn phí |
Mức phí |
Từ 1,000.000VNĐ - 3.000.000VNĐ và số lượng từ 03 sản phẩm trở lên |
10 Km |
Trên 10 Km, thu phí 5.000đ/km, trên 25 km thu phí 10.000đ/km, giao hàng tối đa 30 Km |
Trên 3.000.000VNĐ |
20 Km |
Trên 20 Km, thu phí 5.000đ/km, trên 25 km thu phí 10.000đ/km, giao hàng tối đa 40 Km |
Trên 6.000.000VNĐ |
25 Km |
Trên 25 Km, thu phí 10.000đ/km, giao hàng tối đa 50 Km |
Trên 40.000.000VNĐ |
40 Km |
Trên 40 Km, thu phí 10.000đ/km, giao hàng tối đa 60 Km |
Trên 70.000.000 VNĐ |
60 Km |
Trên 60 Km, thu phí 10.000đ/km, giao hàng tối đa 150 Km |
Trên 100.000.000 VNĐ |
80 Km |
Trên 80 Km, thu phí 10.000đ/km, giao hàng tối đa 200 Km |
Các trường hợp khác |
Thỏa thuận |
- Trường hợp giao hàng có lắp ráp, cài đặt với khoảng cách > 50km, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí nhân công lắp ráp, cài đặt: 100.000 VND/ người / 1 buổi làm việc (bao gồm cả thời gian di chuyển đến và đi về)
2. Giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát
- Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu: theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
Hình thức giao hàng |
Điều kiện để được áp dụng |
Địa điểm giao hàng |
Phí vận chuyển |
Giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh |
Nơi nhận hàng của Quý khách nằm trong phạm vi hoạt động của đơn vị chuyển phát nhanh |
Tại địa chỉ yêu cầu của khách hàng |
Khách hàng thanh toán theo giá cước thể hiện trên hoá đơn của đơn vị chuyển phát nhanh |
Giao hàng cho khách hàng qua chủ xe ô tô chạy tuyến X – Hà Nội (trong đó, X là địa bàn khách hàng muốn nhận hàng) |
Khách hàng cung cấp cho chúng tôi tên chủ xe, số điện thoại liên hệ, số xe, địa chỉ bến xe ở Hà Nội, giờ xe vào/ra bến |
Theo thoả thuận giữa khách hàng và chủ xe ô tô |
Khách hàng thanh toán theo giá thoả thuận giữa khách hàng với chủ xe |
Khác |
Khi khách hàng có yêu cầu |
Thỏa thuận với bộ phận chăm sóc khách hàng |
Khách hàng thanh toán theo từng yêu cầu cụ thể về hình thức giao hàng |
- Tất cả hàng hoá chúng tôi gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong có dầu tròn của công ty hoặc logo thương hiệu trước khi gửi. Do vậy, Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cân hàng trước khi nhận hàng.
- Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện thấy giấy niêm phong đã bị rách, hoặc có dấu hiệu bị mở trước đó thì phải lập biên bản ngay với đơn vị trung gian vận chuyển và thông báo ngay cho chúng tôi để có hướng giải quyết kịp thời.
- Chậm nhất là 2 giờ làm việc kể từ khi hàng về đến nơi mà quý khách hàng không phản hồi thông tin cho chúng tôi thì đương nhiên, chúng tôi coi như khách hàng đã nhận đúng, đủ hàng theo thoả thuận.
- Quý khách hàng vui lòng chủ động liên hệ với đơn vị trung gian để nhận hàng.
- Quý khách vui lòng thanh toán chuyển khoản cho telemedicine (không bao gồm chi phí vận chuyển) trước khi chúng tôi gửi hàng qua đơn vị chuyển phát.
*Lưu ý:
a. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, chúng tôi sẽ thông báo qua email hoặc số điện thoại cho Quý khách để Quý khách có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
b. Đối với một số hàng hóa không có sẵn, phải nhập từ nước ngoài, khách hàng cần liên hệ và đặt hàng trước từ 4 đến 8 tuần.
c. Đối với các đơn hàng phải nhập từ nước ngoài, khách hàng được yêu cầu kí hợp đồng với công ty hoặc các bên đối tác vận chuyển & giao nhận